Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Thiết kế cửa sổ cho nhà tầng nên dùng loại cửa đẩy hoặc cửa sổ mở hất, không nên sử dụng các loại cửa sổ mở quay ra ngoài, nếu có hãy đảm bảo rằng, mọi biện pháp gia cố đều hoàn hảo.

Cửa mở quay ra ngoài vì sao không đảm bảo an toàn? 
Với thiết kế góc mở 180 độ gặp gió to bão lớn dễ bị va đập rất mạnh vào tường gây hỏng hóc và nguy hiểm. Các công trình thiết kế đúng tiêu chuẩn nên sử dụng cửa sổ trượt tuy nhiên thì khả năng mở chỉ là 50% nên không được lựa chọn nhiều. 
Cửa sổ mở hất vì sao nên chọn? 
Với thiết kế góc mở 45 độ có thanh hạn vị giữ góc mở chắc chắn, gió bão cũng khó làm cửa bị ảnh hưởng, tuy nhiên thì với lốc xoáy lớn cửa kém an toàn hơn. Khả năng cách âm cách nhiệt của cửa sổ mở hất ra ngoài cao hơn cửa sổ mở lùa, tính kín khít cũng tốt hơn, nhờ cấu tạo và hệ thống phụ kiện, gioăng kép giúp cửa khi đóng lại ép chặt khuôn cửa vào khung cánh tạo độ kín khít cao, tránh nước mưa hắt vào trong nhà. 
Cửa sổ mở hất có giá như sau: 

Để tham khảo thêm giá các dòng sản phẩm cửa nhôm Xingfa khác vui lòng truy cập nhomxingfanhapkhau.com hoặc liên hệ ngay: 0988 89 30 89 – 0971 75 7788 – 0243 9922 509, trải nghiệm sản phẩm tại showroom nhôm Xingfa LHD. Cảm ơn quý khách hàng đã luôn đồng hành và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi! Trân trọng!.
Nguồn: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KENWIN trên Facebook Follow me on Twitter!