Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

bạn chờ gì ở dòng sản phẩm cửa nhôm kính Xingfa, hãy nói với LHD và chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời những thắc mắc liên quan.

Nếu sử dụng cửa nhôm cao cấp Xingfa tôi được gì?

+ Profile nhôm + kính Hải Long + Gioăng EPDM tiêu chuẩn châu Âu + Phụ kiện Kinlong: nếu lắp cửa Xingfa mang lại khả năng cách âm cách nhiệt cao cho công trình, đặc biệt nếu là sản phẩm có cầu cách nhiệt, khả năng này còn lớn hơn nữa.




+ Kết cấu khoang trống và gân tăng cứng, độ dày nhôm, rãnh thoát nước hướng ra ngoài là thiết kế tối ưu phù hợp với thời tiết nóng ẩm mưa nhiều của Việt Nam.

+ Tải trọng cửa nhẹ, vật liệu nhôm nhẹ nhất trong các kim loại, độ bền cao. Với công nghệ phun sơn tĩnh điện công nghệ Nhật Bản, cửa nhôm Xingfa không bạc màu, không co ngót cong vênh, không như nhôm thường.



+ Khả năng tiết kiệm kinh tế rất cao: do kết hợp gioăng EPDM kín khít nên năng lượng bên trong ít thất thoát, khi bạn bật điều hòa, lò sưởi nhiều bạn sẽ thấy sự khác biệt về chi phí điện. Việc sử dụng cửa nhôm Xingfa với hộp kính cách âm, cách nhiệt, kính an toàn là giải pháp chính trong việc tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, vệ sinh cửa nhôm đơn giản và thuận tiện, chi phí bảo dưỡng thấp, ít xảy ra sự cố, tính thẩm mỹ cao, đa dạng màu sắc lựa chọn và thiết kế: Có thế kết hợp kính nghệ thuật, nan trang trí,...
Xem các mẫu cửa nhôm Xingfa cao cấp đa dạng thiết kế tại: https://nhomxingfanhapkhau.com/tu-van/mau-cua-nhom-dep-mau-cua-nhom-xingfa-cao-cap.html
Trên đây là một số tính năng nổi bật mà khi sử dụng cửa nhôm Xingfa khách hàng được lợi. Hãy liên hệ với LHD để được tư vấn và báo giá tốt nhất.
Hotline: 0988 89 30 89 - 0243 9922 509

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KENWIN trên Facebook Follow me on Twitter!