Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Cửa sổ mở hất nhôm Xingfa có nhiều ưu điểm nổi bật, là thiết kế giành riêng cho vị trí trên cao của các tòa nhà chung cư, cao tầng,... LHD trải qua mỗi công trình lắp đặt dòng sản phẩm cửa nhôm Xingfa được khách hàng yêu mến là điều chúng tôi cảm thấy vô cùng hài lòng.




  1. Top các mẫu cửa sổ mở hất làm chao đảo thị trường cửa Việt

báo giá cửa sổ mở hất nhôm Xingfa

báo giá cửa nhôm - LHD windows&doors dựa trên kích thước thực công trình, quy cách cửa, kính sử dụng, diện tích…. tuy nhiên giá sẽ được chiết khấu, giảm giá hoặc có những ưu đãi, quà tặng khi bạn tới trực tiếp văn phòng đại diện nhôm Xingfa của LHD tại 479 Giải Phóng – Phương Liệt – Thanh Xuân – HN.
Cách tính giá cửa nhôm theo công thức sau:
TỔNG TIỀN = ĐƠN GIÁ CỬA NHÔM XINGFA/M2 * DIỆN TÍCH + GIÁ PHỤ KIỆN CỬA
(Tổng tiền = 1tr650k – 2tr300k * diện tích + phụ kiện)
Đối với cửa sổ mở hất hệ 55
CỬA SỔ MỞ HẤT - Hệ nhôm: nhôm XINGFA nhập khẩu Quảng Đông hệ 55
- Độ dày: 1.4mm 
- Màu sắc: Trắng sứ, nâu cafe, ghi, đen, vân gỗ 
 Bảo hành: Thanh Profile 5 năm, phụ kiện 2 năm

Giá giao động trong khoảng từ hơn 1.6700.000 vnđ - 2.250.000 vnđ: giá có thể thấp hơn tùy thuộc vào kính khách hàng chọn lựa..., giá chưa gồm 10% thuế, đã gồm phí vận chuyển, lắp đặt trong nội thành Hà Nội. Tham khảo báo giá cửa nhôm online tại: nhomxingfanhapkhau.com/bao-gia-cua-nhom-xingfa-nhap-khau
Báo giá cửa nhôm của chúng tôi đảm bảo là không thấp hơn các đơn vị khác đâu. Thậm chí cao hơn một chút nhưng đổi lại bạn được gì?: sản phẩm chất lượng, chăm sóc tận tình có trách nhiệm, quy trình lắp đặt hoàn thiện chuyên nghiệp, chính sách sau lắp đặt cực tốt nhé. Liên hệ hoặc tới Showroom của LHD để trải nghiệm quá trình làm việc cũng như sản phẩm từ LHD.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KENWIN trên Facebook Follow me on Twitter!