Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Cửa nhôm Xingfa thị trường tại Việt Nam hiện nay có rất nhiều loại sản phẩm và nguồn gốc xuất xứ khác nhau, đơn vị sản xuất khác nhau. Vậy giá thành cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng là bao nhiêu,  LHD chia sẻ kinh nghiệm giúp quý khách hàng phân biệt và tìm mua được những dòng sản phẩm chính hãng với giá thành chuẩn xác nhất.

Đây là hình ảnh cửa nhôm Xingfa lắp đặt ẩu dẫn tới bong gioăng, đồng thời bắt vít thay vì ép góc

Xem thêm:


Cửa nhôm Xingfa không phải nhập khẩu nguyên bộ từ nhà máy Quảng Đông về mà chỉ nhập profile nhôm sau đó vận chuyển về Việt Nam, các đơn vị sản xuất, gia công thành cửa và lắp đặt tại các công trình.
Cửa nhôm Xingfa có thể đáp ứng mọi vị trí, kích thước, từ vùng cao, đồng bằng, vùng biển, nhà cao tầng, chung cư, biệt thự, khách sạn, nhà liền kề, nhà mặt phố, nhà ngõ, cửa 1 cánh, 2,3,4,....16 cánh đều sử dụng được.
Các sản phẩm cửa nhôm Xingfa: hàng nhập khẩu có mức giá cao nhất, được tính theo kích thước, khối lượng, thiết kế, kính sử dụng giao động trong khoảng 1.650.000 - 2.300.000 vnđ/m2, hàng nhập từ Quảng Tây có giá thấp hơn, tuy nhiên màu vân gỗ của nguồn này cao hơn 10 - 15% các màu khác của nhôm chính hãng. Và 1 loại hàng Xingfa nhôm đùn Việt Nam giá thấp hơn nữa.
Bạn có thể tham khảo cách phân biệt các dòng cửa nhôm này tại: austdoormienbac.com/phan-biet-cac-loai-nhom-xingfa-tren-thi-truong
Xem báo giá cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng tại LHD Group:
https://austdoormienbac.com/bao-gia-cua-nhom-xingfa/
Ngoài ra cùng là loại nhôm Xingfa nhập khẩu nhưng nhiều đơn vị lại có giá thấp hơn nhiều. Ví dụ cùng 1 đơn hàng có 3 đơn vị sản xuất.
Đơn vị A báo giá 50.000 vnđ
Đơn vị B báo giá 41.000 vnđ
Đơn vị C báo giá 25.000 vnđ
Khi mua cửa nhôm Xingfa hãy tham khảo ít nhất 5 đơn vị cung cấp và lắp đặt. Hãy loại bỏ những đơn vị có giá quá thấp. Việc thay thế ép góc bằng bắt vít, hay lắp đặt ẩu dẫn đến tình trạng bong gioăng trong 1 thời gian ngắn sử dụng,....không có văn phòng, nhà máy sản xuất là những yếu tố dẫn đến giá thành down thấp.
Hãy so sánh đơn vị có giá chênh nhau ít, đến trực tiếp văn phòng, showroom, xưởng sản xuất để đánh giá tốt nhất về phong cách làm việc, đội ngũ nhân viên, thợ sản xuất.

1 nhận xét:

  1. guongkinhthudo đơn vị chuyên tư vấn lắp đặt cửa nhôm Xingfa nhập khẩu . Với những chính sách được cập nhật mới nhất về báo giá nhôm Xingfa

    Trả lờiXóa

KENWIN trên Facebook Follow me on Twitter!